Wednesday, July 5, 2023

Không ổn rồi mọi người ơi...

 Mình vừa mới nghe được tin cực sốc xảy ra mấy ngày qua: Hợp đồng giữa VALSHE và B ZONE sắp chấm dứt! Và có nghĩa là VALSHE sẽ nói lời chia tay với B ZONE sau hơn 10 năm gắn bó, nên ad quyết định sẽ đăng nốt mấy video về VALSHE lên YT trước 31/8, vì nếu sau ngày đó khi chúng được đăng lên sẽ bị RIAJ gỡ xuống mà không báo trước đó!

P/s: Ad còn phải ôn thi đại học nên có thể ad sẽ không dành nhiều thời gian cho các mem!







Và đây là dòng trạng thái của VALSHE (có tham khảo bản dịch tiếng Anh của toukadoru):

Như đã nêu ở trên, tôi, VALSHE, sẽ kết thúc hợp đồng quản lý nghệ sĩ với B ZONE Co., Ltd. vào ngày 31 tháng 8 năm 2023.


Trong hơn 10 năm qua kể từ năm 2013, tôi đã tạo ra nhiều tác phẩm và trải nghiệm nhiều điều khác nhau. Tôi đã nghĩ về thử thách và đưa ra thông báo này.


Xin chân thành cảm ơn tất cả các nhân viên B ZONE đã hỗ trợ các hoạt động của VALSHE cho đến nay và tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian đó. Các hoạt động của VALSHE sẽ tiếp tục, vì vậy tôi sẽ rất cảm kích nếu các bạn tiếp tục dõi theo chúng tôi một cách nồng nhiệt.


Ngày 30 tháng 6 năm 2023

VALSHE

No comments:

Post a Comment